Hồ Mây Vũng Tàu Có Gì?

ho may vung tau co gi

Hồ Mây Vũng Tàu có gì mà thời gian gần đây trở nên nổi tiếng. Hồ Mây Vũng Tàu được xem như là một khu du lịch sinh thái. Mà thực ra không đơn giản là một khu du lịch sinh thái vì bên trong khu du lịch này có rất nhiều điều thú vị. Vị trí của hồ Mây nằm ở đầu đường Trần Phú TP. Vũng Tàu cách Sài Gòn chỉ có 120km. Bạch Dinh Vũng Tàu địa chỉ cũng gần với Hồ Mây. Nói về độ rộng lớn thì hồ Mây Vũng Tàu được coi là khu du lịch lớn nhất miền nam với diện tích 5ha. Bây giờ chúng ta cùng nhau khám phá xem bên trong Hồ Mây Vũng Tàu có gì nhé!

Khám phá bên trong hồ Mây Vũng Tàu có gì nào!

Du lịch văn hoá, tâm linh Hồ Mây

 

Điểm nổi bật nhất bên trong hồ Mây phải nói đến là tượng phật Di Lạc cao 30. Khi bạn đi bên ngoài bạn sẽ thấy một pho tượng màu tráng trên cao rất nổi bật. Đặt biệt hơn là bên trong ngôi chùa này có thờ Ngọc Xá Lợi. Khi đến với Hồ Mây bạn sẽ có một nơi cho tâm hồn được tịnh tâm. Nếu bạn muốn ước điều gì đó thì có thể đến với thác ba điều ước và hàng đá Balem huyền bí. Còn nhiều điều thú vị chờ bạn khám phá ở đây.

Du lịch sinh thái bên trong hồ Mây

Loại hình du lịch sinh thái gần đây được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt, du lịch sinh thái được các bậc cha mẹ quan tâm cho con cái. Khi trẻ được trở về với thiên nhiên sẽ học được rất nhiều điều bổ ích. Đến với hồ Mây các bé cũng như mọi người có cơ hội khám phá thiên nhiên. Những nơi nổi bật như: Khu rừng thám hiểm, cắm trại trong rừng thông Caribe… Hai bên đường được trồng rất nhiều hoa bằng lăng cực kỳ đẹp. Những thác nước và vườn hoa anh Đào Nhật Bản cũng được khai thác triệt để.

ho may vung tau co gi

Ngoài ra, bạn có một cơ hội trãi nghiệm trại nuôi chim quý hiếm độc nhất tại Hồ Mây. Nếu bạn là người đã yêu và đang yêu hay chưa yêu thì có một vườn tình yêu dành riêng cho bạn. Còn và còn rất nhiều điều mà chỉ có bạn vào khu này mới cảm nhận hết được.

Du lịch giải trí cảm giác mạnh trong Hồ Mây

ho may vung tau co gi

Bạn quá mệt mỏi với công việc hay học tập? Đến đây bạn có cơ hội được la hét hết sức mình với những trò chơi mạo hiểm. Không chỉ trò chơi mạo hiểm mà còn có công viên nước cực lớn cho trẻ em. Nói chung là có rất nhiều trò chơi trong đây. Nói ít thôi để khi bạn vô bạn sẽ nhiều ngạt nhiên.

Du lịch nghỉ dưỡng ở Hồ Mây

Nếu bạn đến đây vui chơi giải trí khám phá cũng đến lúc tối thì sẽ cần nơi nghỉ ngơi. Nếu chị em nào cảm thấy mệt cần thư giản có thể đi spa. Còn với các anh có thể Gym để lấy lại năng lượng. Đặc biệt, khu resort ở đây có vị trí rất đẹp, bạn có thể ngắm cảnh biển về đêm rất đẹp.

Ngoài ra, nếu bạn muốn được nghỉ dưỡng ở một nơi có không gian riêng tư. Hãy tham khảo bài viết này: https://zatida.com/cho-thue/biet-thu/vung-tau/ bạn sẽ có một căn biệt thự riêng tư hoàn toàn.

Tham gia thảo luận

Compare listings

So sánh