Đường Đi Núi Dinh Vũng Tàu

Đường Đi Núi Dinh Vũng Tàu

Đường đi núi Dinh Vũng Tàu cũng không có đi. Nhưng mình cũng viết bài này với mục đích chia sẻ kinh nghiệm đi núi Dinh. Để bạn có một cái nhìn rỏ hơn cho chuyến đi được suôn sẻ thuận lợi.Nói thêm về núi Dinh là ngày xưa ở đây có một dinh thự. Nơi dành cho toàn quyền Đông Dương nghỉ dưỡng, do khí hậu ở đây khá mát mẻ. Bây giờ, bạn tiếp tục theo dõi chi tiết đường đi núi Dinh Vũng Tàu nhé!

Hướng dẫn đường đi núi Dinh Vũng Tàu.

Đi Hướng Sài Gòn – Vũng Tàu.

Đầu tiên đoạn đường Sài Gòn đi Vũng Tàu chắc cũng biết rồi mình không nói thêm nhe. Trên đoạn đường từ Sài Gòn đến vũng Tàu bạn tới ngã 3 Long Sơn thì đi thẳng cho đến thành phố Bà Rịa. Lúc này bạn cần để ý bên trái nếu thấy giáo xứ Chu Hải hoặc chợ Chu Hải bạn chạy khoản 30 m phải quẹo trái theo con đường nhựa lên núi Dinh.

[su_note]Có thể bạn quan tâm:

Nếu bạn muốn lên suối thì cũng có nhiều con đường khác. Đường nổi bật nhất là bạn phải đi qua Thiền Viện Minh Đức. Tất nhiên là suối nằm trên núi dinh rồi. Nếu bạn di chuyển bằng xe máy thì quá tiện và dễ dang. Còn với xe hơi thì mình nghĩ cũng được vì đường khá rộng nhưng hôi dốc.

Đường Đi Núi Dinh Vũng Tàu
Đường Đi Núi Dinh Vũng Tàu

Núi dinh có nhiều thứ để cho bạn khám phá và vui chơi. Suối Đá – Suối Tiên có thể là một điểm đến đầy thú vị cho bạn. Lên đây bạn sẽ được tắm trong dòng suối trong veo, mát lạnh cùng với không khí mát mẽ. Trên đoạn đường đi có rất nhiều chùa. Nếu bạn là một phật tử thì nơi đây không đi thì đó là một hối tiếc lớn. Còn rất nhiều điều thú vị mà chỉ có bạn trực tiếp đi mới có thể cảm nhận được. Bài viết mình tạm dừng ở đây để cho bạn có tín tò mò mà vác balo lên mà đi thôi.

Tham gia thảo luận

Compare listings

So sánh