Ngắm Bình Minh Ở Vũng Tàu

Ngắm Bình Minh Ở Vũng Tàu

Ngắm bình minh ở Vũng Tàu được xem là một điều cực kỳ thú vị. Nếu như đến Vũng Tàu du lịch mà bạn ngủ tới sáng trắng mới dậy thì đã phí chuyến du lịch. Bạn đến Vũng Tàu là để chơi nên hãy dậy sớm cùng bạn bè ngắm binh minh ở Vũng Tàu.

Mấy giờ dậy ngắm bình minh ở Vũng Tàu ?

Bạn nên dậy lúc 4h30 chuẩn bị mọi thứ di chuyển ra đến bãi biển chắc cũng khoản 5h sáng. Lúc này bạn có thể tắm biển rồi từ từ bình minh sẽ lên. Vào cái thời điểm này bạn đừng nghĩ là sẽ lạnh sao mà tắm. Thông thường dân địa phương chỉ tắm vào buổi sáng sớm. Chứ không ai đợi trời nắng mới tắm đâu. Thời gian này thành phố chưa tỉnh giấc, nên mọi thứ vẫn còn rất bình yên. Đây chính là thời gian lý tưởng cho bạn ngắm bình binh ở Vũng Tàu.

[su_note]Có thể bạn quan tâm:

Những vị trí ngắm bình minh ở Vũng Tàu

Có thể nói là ở Vũng Tàu rất nhiều vị trí cho bạn ngắm bình minh. Nếu bạn ở bãi Sau thì có thể vừa tắm vừa chờ bình minh lên thì còn gì bằng. Còn với trường hợp bạn không thích tắm buổi sáng thì hãy dùng xe máy di chuyển dọc bãi biển. Đường Trần Phú cũng là một vị trí lý tưởng cho bạn ngắm bình minh đó. Ngoài ra, còn có các con đường như Hạ Long,…

Bạn muốn được cảm giác nằm trong phòng ngủ chỉ cần nhìn qua cửa sổ là thấy bình minh luôn hay không? Bạn có thể tham khảo những căn biệt thự cho thuê có view biển ở Vũng Tàu. Chắc chắn đây là một lựa chọn tuyệt vời đó.

Tham gia thảo luận

Compare listings

So sánh