Đà Lạt Tháng 3 Có Lạnh Không?

Đà Lạt tháng 3 có lạnh không

Đà Lạt tháng 3 có lạnh không? Tháng 7 có mát không? Đó có thể là những câu hỏi của du khách khi muốn tìm hiểu để du lịch Đà Lạt. Với khí hậu được thiên nhiên ban tặng. Đà Lạt quanh năm có khí hậu mát mẻ, ôn hòa hấp dẫn du khách từ các tình về để vui chơi, nghỉ dưỡng. Quanh năm Đà Lạt luôn có những điều mới mẻ, hấp dẫn du khách vào từng mùa, từng loại khí hậu trong tháng. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu về các tháng trong năm cho bạn khi đi du lịch.

Đà Lạt tháng 3 có lạnh không?

Tháng 1 thời tiết có mưa không?

Nếu bạn du lịch vào khoảng thời gian này thì bạn không phải lo ngại trời mưa làm dán đoạn chuyến đi chơi. Bởi tháng 1 ở Đà Lạt chịu ảnh hưởng của khối khí Biển Đông nên ban ngày trời nắng, độ ẩm thấp. Nhiệt độ trung bình trong tháng này dao động khoảng 15,6 độ C. Ban ngày do biên độ nhiệt cao nên bạn sẽ thấy hơi nóng, nhưng không khó chịu. Còn về ban đêm, nhiệt độ xuống thấp, thêm chút se lạnh đặc trưng của Đà Lạt. Vì vậy mà cảm thấy trong một ngày lại có sự khác biệt rõ rệt. đó là niềm thích thú của du khách khi tới tham quan Đà Lạt vào tháng này.

Tháng 2 lạnh hay nóng?

Vào tháng 2, lượng du khách đổ về Đà Lạt thường rất đông. Có thể đây là khoảng thời gian mà Đà Lạt đẹp nhất trong năm. Với không khí trong lành, khí hậu mát mẻ. Đà Lạt như khoác thêm bộ cánh mới với muôn màu muôn vẻ của các loài hoa. Nhiệt độ trong tháng 2 dao động khoảng 19 độ C và biên độ nhiệt khoảng 12 độ. Cũng giống như tháng 1. Do có sự chênh lệch về biên độ nhiệt nên bạn có thể sẽ cảm thấy một ngày có 2 mùa vậy.

Tháng 3 Đà Lạt có lạnh không?

Vào tháng 3 khoảnh khắc giao mùa này, Bạn sẽ được tận hưởng không khí vô cùng trong lành. Vậy Đà Lạt tháng 3 có lạnh không?. Khi mà thời tiết vào ban đêm xuất hiện những giọt mưa và chút sương mù. Bạn không phải lo ngại điều nay. Bởi du lịch Đà Lạt là để tận hưởng không khí se lạnh mà chỉ vào ban đêm thôi nhé. Còn ban ngày đường phố khá là khô ráo, không ẩm ướt lắm vì tháng này nằm trong mùa khô và trùng với mùa gió đông bắc.

Tháng 4 có mưa nhiều không?

Đà Lạt tháng 3 có lạnh không

Với nhiệt độ tháng này lên đến 20 độ C. Và là tháng cuối của mùa khô trên đất Cao Nguyên nên nếu bạn đi du lịch vào tháng này thì sẽ cảm thấy dễ chịu. Bạn có thể tham quan những thắng cảnh ở Đà Lạt vào ban ngày. Ban đêm có thể đi chợ đêm, nhâm nhi ly caffe ngoài trời mà vẫn cảm thấy mát mẻ.

Tháng 5 thời tiết có đẹp không?

Bắt đầu xuất hiện những cơn mưa đầu mùa ở Đà Lạt. thời gian này là thích hợp cho những ai yêu mưa. Bởi mưa ở Đà Lạt là mưa dầm. Mưa cả ngày lẫn đêm. Còn nếu bạn muốn du lịch chụp ảnh thì thời gian này bạn nên cân nhắc lại nhé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm : Những địa điểm ăn uống ở Đà Lạt cho trải nghiệm của bạn được tăng thú vị.

Tháng 6 mưa có nhiều không?

Đà Lạt vào tháng 6 vẫn còn mưa. Mưa lất phất trên nhưng thung lũng ngàn hoa, đồi thông xanh mướt. Như một bức tranh lãng mạn ở Đà Lạt. Tuy nhiên vào mùa hè những cơn mưa bay bay góp phần làm cho thời tiết có phần dịu mát nên bạn có thể đi du lịch tháng này.

Tháng 7 có nắng không?

Đà Lạt tháng 3 có lạnh không

Tháng 7 vẫn là khoảng thời gian vui chơi nên nếu du lịch vào tháng này bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Vẫn trong mùa mưa. Nhiệt độ vẫn ở mức thấp. Thậm chí về đêm, bạn có thể nhìn thấy sương mù. Cảm nhận chút se lạnh của Đà Lạt. Thưởng thức ly sữa nóng vào ban đêm còn gì tuyệt bằng.

Tháng 8 có nắng gắt không?

Nhờ nằm ở vị trí cao nên Đà Lạt quanh năm luôn mát mẻ. Vào tháng này độ ẩm thường rất cao, do vẫn nằm trong mùa mưa. Tuy nhiên nhờ vậy mà khiến cho du khách từ những nơi nắng nóng đổ về thấy mát mẻ, dễ chịu vào mùa này.

Tháng 9 thời tiết có dễ chịu không?

Tháng 9 là khoảng thời gian chuyển giao giữa mùa mưa và mùa khô. Vì vậy ngày nắng bắt đầu nhiều hơn. Ngày mưa giảm bớt lại. Thời tiết trở nên khô ráo thích hợp cho những hoạt động ngoài trời của du khách. Tuy nhiên biên độ nhiệt vẫn còn thấp nên du khách vẫn cảm thấy mát mẻ vào mùa nay.

Tháng 10 có mát mẻ không?

Tháng 10, nắng quay lại Đà Lạt. Nhiệt độ bắt đầu tăng nhẹ cùng với đó là độ ẩm giảm đi. Tuy nhiên nằm trên cao nguyên lộng gió nên thời tiết có nắng nhưng vẫn khá là mát mẻ. Bạn có thể tới đây để trải nghiệm những điểm mới lạ vào tháng này.

Tháng 11 có mưa không?

Thời tiết tháng 11 là những ngày của mùa khô. Thời tiết chưa chịu nhiều ảnh hưởng của gió đông bắc, lượng mưa còn chưa nhiều. Vì vậy mà nếu du lịch vào mùa này chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị cho du khách. Đặc biệt là những hoạt động ngoài trời.

Tháng 12 Đà Lạt có lạnh không?

Tháng 12, Đà lạt bắt đầu bước vào mùa khô, cộng thêm gió mùa Đông Bắc làm thành phố trở nên ẩm ướt. Khung cảnh ảm đạm giống mùa đông ở miền Bắc. Mưa bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Vì vậy đây có lẽ là tháng không đẹp lắm cho chuyến du lịch ở Đà Lạt. Tuy nhiên nếu bạn muốn một không gian yên tĩnh, khung cảnh lãng mạn lất phất mưa thì có thể tới Đà Lạt vào tháng này.

Như vậy, là mình đã cập nhật cho bạn thông tin thời tiếc của các tháng ở Đà Lạt rồi đó. Nếu bạn đã chọn được ngày du lịch rồi thì bây giờ tới chọn chỗ ở cũng là một vấn đề cần lên kế hoặc ngay. Bạn đi với gia đình và nhóm bạn thì có thể tham khảo bài viết này: https://zatida.com/cho-thue/biet-thu/da-lat/.Bạn sẽ chọn cho mình một căn biệt thự nguyên căn giá rẻ đó. Cảm ơn bạn!! Chúc bạn có một kỳ nghỉ ở Đà Lạt tuyệt vời nhé!!!

Tham gia thảo luận

Compare listings

So sánh