Danh Sách Các Quán Ăn Trưa Ở Vũng Tàu

Cơm niêu món ăn trưa ở Vũng Tàu

Bạn muốn tìm quán ăn trưa ở Vũng Tàu nhưng không biết nên chọn quán nào? Thật ra bạn có mối lo đó thì cũng không có thừa. Vì hiện tại thời gian trước đây Vũng Tàu nổi tiếng là “chặc chém”. Nếu bạn không căn nhắc tìm hiểu trước thì có thể là nạn nhân. Nhưng bạn cũng dừng quá lo lắng vì hiện nay vấn nạn “chặc chém” ở Vũng Tàu đã giảm rất nhiều. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ cho mọi người những quán ăn trưa ở Vũng Tàu vừa ngon và rẻ nữa.

Những quán ăn trưa ở Vũng Tàu (Ngon – Bổ – Rẻ)

Các quán ăn trưa nhẹ ở Vũng Tàu

Ăn trưa ở Vũng Tàu với Phở

Món phở được xem là món phổ thông nhất mà bạn đi bất kỳ ở đâu trên lãnh thổ Việt Nam điều có. Nhưng vấn đề là ăn ở đâu mà ngon và rẽ. Khi bạn đến Vũng Tàu có thể ghé qua quán Phở Quyền ở đường Thống nhất. Phở Mạnh gần với tượng đài liệt sĩ. Đường Đội Cấn thì có Phở Huỳnh. Phở là món đặc trưng của người miền Bắc nên những quán mình giới thiệu là đúng chuẩn Bắc luôn đó.

Ăn trưa ở Vùng Tàu với bánh canh và hủ tiếu

Bạn muốn tìm món đậm chất miền Nam thì có thể đi đến đường Bà Triệu. Ở đây có rất nhiều quán bánh canh và hủ tiếu. Bạn cũng đừng lo lắng vì hầu hết quán nào ở đây cũng khá là ngon. Với mức giá bán ở đây cũng vô cùng hợp lý.

[su_note]Có thể bạn quan tâm:

Ăn trưa với món Bánh Khọt Gốc Vú Sữa

Bạn đi du lịch bạn muốn ăn món của địa điểm du lịch đó chứ không muốn ăn có món mà hằng ngay hay ăn. Nếu bạn có suy nghĩ đó thì hãy đến địa chỉ số 14 Nguyễn Trường Tộ. Quán bánh khọt Gốc Vú Sữa khá là nổi tiếng ở Vũng Tàu. Ăn trưa ở Vũng Tàu mà ăn món này thì cũng khá đói đó vì khách khá nhiều bạn phải chờ lâu.

Ăn trưa với món Mỳ Thảy Nghiệp Ký

Mỳ thảy món ăn trưa ở Vũng Tàu
Mỳ thảy món ăn trưa ở Vũng Tàu

Bạn từng thấy những cọng mỳ được thảy lên cao rồi cho vào tô chưa? Mỳ thảy ở đây có nghĩa là vậy đó. Nhưng đừng xem thường độ ngon của nó. Tuy quán nổi tiếng với kiểu thảy mỳ nhưng thật sự món mỳ này khá ngon. Nếu bạn ăn trưa thì có thể tranh thủ đến vì quán khá đông khách bạn phải chờ hơi lâu.  Quán ở địa chị số 127 đường Ba Cu.

Ăn trưa với món Bún chả Hà Nội.

Ngày nay, dù bạn ở đâu thì vẫn có thể ăn món mà nguồn gốc cách đó cả ngàn km. Nếu bạn là người miền Nam hôm nay đi du lịch Vũng Tàu nhưng chưa ăn món Bắc thì cũng có thể đến địa chỉ 32 Lê Lai để thử món Bún chả Hà Nội. Quán này được nhiều người đánh giá là vị đúng chuẩn Hà Nội.

Các quán ăn cơm trưa ở Vũng Tàu

Cơm niêu món ăn trưa ở Vũng Tàu
Cơm niêu món ăn trưa ở Vũng Tàu

Có nhiều lúc đi theo đoàn hoặc gia đình mà vô mấy quán ăn nhẹ thì lại không thoải mái cho lắm. Nên món cơm trưa của người Việt không thể bỏ qua được. Với lại du lịch là đi rất nhiều nên ăn nhẹ sẽ không đám ứng nổi. Những quán cơm trưa ở Vũng Tàu có rất nhiều. Lựa chọn quán nào ngon bổ rẻ mới chính là vấn đề cần được quan tâm.

  1. Cơm Nêu Hoa Sữa ở 569/19A  đường Nguyễn An Ninh – Tp. Vũng Tàu.
  2. Quán Nhà Lá là một quán bình dân. Quán cũng nằm trên đường Nguyễn An Ninh có địa chỉ là 458 Nguyễn An Ninh, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  3.  Mái Lá Quán ở số 12 – Phan Văn Trị. Quán khá đông khách nên bạn an tâm.
  4. Quán cơm tấm Hướng Dương ở 142 Nam Kỳ Khởi Nghĩa.
  5. Cơm phần quán Phú Vinh, số 10 – Lý Tự Trọng.
  6. Cơm Ngọc Anh – Bãi Dứa. Quán có không giản nhỏ nhưng vị trí rất đẹp, phục vụ chu đáo, giá cả hợp lý.
  7. Quán 95, số 36 – Trần Hưng Đạo.

Các quán lẩu ăn trưa ở Vũng Tàu

Lẩu cá đuôi món ăn trưa ở Vũng Tàu
Lẩu cá đuôi món ăn trưa ở Vũng Tàu

Vũng Tàu nổi tiếng là hải sản ở đây rất tươi sống. Ăn trưa ở Vũng Tàu mà làm một nồi lẩu hải sản thì còn gì phải nói. À ở Vũng Tàu có món lẩu cá đuối rất nổi tiếng bạn có thể ăn món này vào buổi trưa thì còn gì phải bàn. Ngoài ra, cò nhiều loại lẩu rất ngon khác bạn có thể thử. Nhưng giờ lại vô vấn đề chính là quán lẩu ăn trưa ở Vũng Tàu ngon nhất. Sau đây mình sẽ chia sẻ cho bạn các quán đó nè!!

  1. Bè Hào Hải Lưu ở gần cần Long Sơn. Nơi đây nổi tiếng về hải sản, đặc biệt là hào vào tôm.
  2. Quán Thuyền Chài ở số 48 đường Trần Hưng Đạo. Phong cách cảu quán là một không gian lang quê.
  3. Bạn đi trên đường Trương Công Định có thể ghé quán Đại Lợi.
  4. Quán Ba Cu ở đường Hoàng Hoa Thám. Trên con đường này nổi tiêng là “dao rất bén” khả năng chặc chém rất ngọt. Nhưng với quán Ba Cu thì dao cùn lắm.
  5. Quán Lẩu Cá Đuối và ếch ở số 46 Trương Công Định. Quán ở đây nổi tiếng với lẩu cá đuối và éch xào lăn.
  6. Nhà Bè Long Sơn có vị trí khá xa tp. Vũng tàu khoản 30km. Thường các quán càng xa trung tâm thì lại khá ngon và giá rẻ.
  7. Quán Trận ở số 7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa cũng nổi tiếng với món lẩu cá đuối.

Như vậy, mình đã liệt kê ra rất nhiều quán ăn trưa ở Vũng Tàu từ món nhẹ cho đến các món lẩu. Hy vọng bài viết này sẽ cho bạn một cái nhìn chi tiết về món ăn trưa. Và hơn bao giờ hết là không bị “chặc chém” để có một chuyến du lịch vui vẻ.

Tham gia thảo luận

Compare listings

So sánh